[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
http://namong.ssk.in.th
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 1 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


ค้นหาจาก google

  
ประวัติโรงเรียน  
 

ประวัติโรงเรียน

        โรงเรียนบ้านนาม่องนาเมืองได้รับจัดตั้งและเปิดการสอนเมื่อปี พ.ศ.2518 โดยมีนายผง วงษ์แก้ว ได้นำชาวบ้านสร้างอาคารชั่วคราวขึ้น และเปิดทำการเรียนการสอน โดยมีนายประภาส ไชยราช รักษาการครูใหญ่คนแรก
         ปัจจุบันโรงเรียนบ้านนาม่องนาเมืองได้ทำการเปิดสอนในระดับอนุบาล1 ถึง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

คำขวัญขงโรงเรียน

เรียนดี  กีฬาเด่น  เน้นคุณธรรม
นำประชาธิปไตย  พลานามัยสมบูรณ์


ปรัชญาของโรงเรียน

วิริเยน  ทุกข  มํจเจติ
คนจะพ้นทุกข์ได้เพราะความเพียร

 

สีประจำโรงเรียน

น้ำเงิน  เหลือง


อัตลักษณ์ของโรงเรียน

ขยั่นหมั่นเพียร  ใฝ่เรียนรู้  อยู่อย่างพอเพียง 


เอกลักษณ์ของโรงเรียน

ศิลปะการวาดภาพและกีฬายูโด


วิสัยทัศน์

           จัดการศึกาาอย่างทั่วถึง มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาพัฒนานักเรียนสู่ความเป็นเลิศมีความสามารถในการแข่งขันด้านวิชาการและเป็นที่ยอมรับของชุมชน

พันธกิจ

  1.  จัดส่งเสริมสนับสนุนและประสานงานกับชุมใชนเพื่อจัดการศึกษา
  2. จัดระบบการบริหารการจัดการศึกษาให้ได้มาตรฐาน และมุ่งผลสัมฤทธิ์
  3. ส่งเสริมผู้เรียนให้ได้รับการพัฒนาเต็มศักยภาพสูงสุด
  4. พัฒนา ส่งเสริม สนับสนุนให้ครูได้รับการพัฒนาสม่ำเสมอ



เป้าหมาย 

  1. นักเรียนมีคุณธรรมและคุณภาพด้านวิชาการตามมาตรฐานการศึกษากำหนด โดยเพิ่ม่ขึ้นร้อยละ 4 ทุกปี
  2. ชุมชนเข้ามาส่งเสริม สนับสนุน ช่วยเหลือ และมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา ของผู้เรียนอย่างมีคุณภาพ
  3. โรงเรียนมีสภาพแวดล้อมที่น่าดู น่าอยู่  น่าเรียน และมีแหล่งเรียนรู้ภายในอย่างพอเพียง
  4. ครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับการพัฒนาสมรรถนะเต็มตามศุักยภาพปฎิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ
  5. ผู้เรียนมีคุณธรรม  จริยธรรม มีจิตสำนึกถึงความเป็นไทยและวิถึชีวิต ตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพี่ยง
  6. นักเรียนสามารถใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือในการค้นคว้าหาความรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพและคุณภาพของตนเอง